Kết quả tìm kiếm cho "App cskh evnspc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 19
Hiện nay, tình trạng các đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để trục lợi hoặc có dấu hiệu lừa đảo xảy ra khá phổ biến, nhất là những trường hợp ở vùng sâu, vùng xa… Nếu trường hợp người dùng nhẹ dạ, cả tin sẽ dính bẫy kẻ gian.
Với mục tiêu thực hiện chuyển đổi số trong công tác sản xuất - kinh doanh, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực An Giang đang phối hợp khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt để thu thập và chuẩn hóa thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện trên địa bàn tỉnh An Giang.
Bắt đầu bước vào mùa mưa, nhưng thời tiết diễn biến bất thường, nắng nóng kéo dài, nhu cầu tiêu thụ điện liên tục tăng cao, Công ty Điện lực An Giang (PCAG) đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, nhằm bảo đảm cung ứng điện trong các tháng mùa khô và cả năm 2024. Đặc biệt, tiếp tục duy trì nhiều chương trình tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh.
Bạn thắc mắc về dịch vụ điện tại nơi mình sống?
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang cung cấp các dịch vụ điện cho trên 99,65% hộ dân trên cả nước, kèm theo đó là lượng thông tin cần xử lý trong kỳ ghi chỉ số (GCS) tiêu thụ điện năng là rất lớn, với việc phát hành khoảng 30 triệu hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
Trong 2 ngày 7 và 8/8, Hội Điện lực miền Nam (SEE) tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2023.
Từ ngày 1/8, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, EVNSPC sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử, như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….
THỂ LỆ CUỘC THI “KHÁCH HÀNG VỚI GIẢI PHÁP SỬ DỤNG ĐIỆN TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ”
Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), 10 tháng của năm 2022, đơn vị đã đảm bảo nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ nhu cầu sản xuất- kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam, với công suất phụ tải đỉnh là 14.705 MW; sản lượng điện thương phẩm đạt 69 tỷ 646 triệu kWh, tăng 10,98% so cùng kỳ năm 2021, tương ứng đạt 84,14% kế hoạch Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.
Theo cách tiêu dùng truyền thống, việc thanh toán tiền điện bằng tiền mặt đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân. Do đó, việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại Công ty Điện lực An Giang (PCAG) gặp nhiều khó khăn. Đại bộ phận khách hàng là nông dân, sống ở vùng sâu, vùng xa, nên luôn có tâm lý e ngại tiếp cận công nghệ mới trong thanh toán điện tử, lo sợ rủi ro, không an toàn khi sử dụng dịch vụ.
Trước cao điểm mùa nắng nóng năm nay, Công ty Điện lực An Giang đặt mục tiêu sẽ đảm bảo nguồn cung cấp điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và sinh hoạt, sản xuất của người dân trên địa bàn tỉnh.
Ngày 10-12, Công ty Điện lực An Giang tổ chức quay số trúng thưởng tri ân khách hàng năm 2021 theo Chương trình “Cài App ngay, quà liền tay”, với tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.